Kệ chữ A - Kệ treo đồ sơ sinh MẪU MỚI 2020| QUÀ TẶNG 40K

Ảnh sản phẩm

Kệ chữ A - Kệ treo đồ sơ sinh MẪU MỚI 2020| QUÀ TẶNG 40K

Giá: 279,000 vnđ 229,000 vnđ
Tình trạng: Còn hàng
Freeship khi đặt hàng qua Shopee

Kệ chữ A - Kệ treo đồ sơ sinh mẫu mới nhất 2020, sơn màu CỰC XINH cho bé

HOT HOT HOT: QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT cho các khách hàng mua kệ chữ a của shop Bảo Linh, tặng ngay 1 vòng ruy băng cầu vồng trị giá 40k. Nhanh tay đặt mua vì số lượng quà tặng CÓ HẠN.

Nhằm đáp ứng nhưu cầu và thị hiếu của khách hàng, tháng 5/2020 Shop Bảo Linh tiếp tục sản xuất và cung cấp ra thị trường mẫu kệ sơn màu CỰC XINH dành cho các bé. Đặc biệt thiết kế của sản phẩm đã được tối ưu vít, chốt rất chắc chắn, khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Shop Bảo Linh CAM KẾT có các chế độ hậu mãi tốt nhất với chữ TÍN được đặt lên hàng đầu.

Vậy kệ chữ a gỗ mẫu mới 2020 có những đặc điểm gì?

- Kệ chữ A phiên bản 2020 vẫn được làm từ nguyên liệu gỗ thông nhập khẩu 100%, các chi tiết, góc cạnh bo tròn, sơn phủ an toàn trong quá trình bé sử dụng, hai đầu được lắp đặt bằng vít và chốt khác biẹt hoàn toàn so với các loại kệ chữ A cùng loại cung cấp trên thị trường với tuổi thọ và thẩm mỹ cực cao.

- Kích thước và thiết kế kệ chữ A phiên bản 2020 có chiều cao kệ 70cm, rộng 60cm, khi mở góc chữ a kệ có thể cao tối đa 65-66cm, phù hợp với hầu hết các đồ treo nôi kích thích thị giác cho bé. 

- Sản phẩm kệ chữ A bằng gỗ giúp bố mẹ treo các món đồ sơ sinh kích thích thị giác cho bé, treo đồ luyện tay, chân, bóng múi montessori... (tham khảo hình ảnh sản phẩm) phát triển xúc giác, vận động tinh, một trong những bài học trong những năm tháng đầu đời của bé.

KHUYẾN NGHỊ: Nên mua kèm sản phẩm kệ chữ A với bộ sản phẩm chuyển động kích thích thị giác, bóng giải đó, vòng treo nôi handmade shop Bảo Linh cung cấp để tiết kiệm chi phí.

LƯU Ý: Hình ảnh sản phẩm là ẢNH THẬT 100%, tuyệt đối không sao chép với mọi hình thức. Sản phẩm không bao gồm các đồ treo trên kệ (vòng treo nôi, bóng múi,...), sản phẩm khi bố mẹ đặt mua chỉ bao gồm kệ chữ A.
Nếu còn thông tin cần giải đáp bố mẹ vui lòng INBOX để được hỗ trợ tốt hơn! 

Họ tên:
Mobile:
Email:
Nội dung:

Sản phẩm cùng loại

Sách vải gặm nướu - Phát triển Thị giác, Xúc giác, Massager Lợi cho bé nhanh mọc Răng
Vòng tập cầm nắm, món đồ chơi sơ sinh không thể thiếu cho bé từ 4-6 tháng tuổi
Vòng tập cầm nắm cho trẻ sơ sinh KÈM QUÀ TẶNG
Giáo cụ Montessori luyện tay, chân cho bé sơ sinh AN TOÀN - GIÁ TỐT
Thảm chơi cho bé MẪU XINH - GIÁ RẺ
Thảm chơi cho bé CỰC XINH - GIÁ TỐT
Xúc xắc gỗ cầu vồng CỰC XINH cho bé tập cầm nắm
Xúc xắc lồng giáo cụ CHUẨN Montessori GIÁ TỐT
Xúc xắc gỗ cầu vồng cho bé - Đồ chơi an toàn cho trẻ sơ sinh
Load More